Header Ads

Idol Dúi sau nhiều năm nổi tiếng: 1 vợ 5 con, biểu cảm vẫn "gợi đòn"

Cách đây khoảng 2 năm, chú chó chân ngắn lai giữa giống Dingo và bản địa H'Mông có cái tên Nguyễn Văn Dúi đã gây sốt mạng xã hội trong và ngoài nước nhờ loạt biểu cảm khó đỡ của mình. Thêm vào đó, với đặc điểm là đôi mắt lé, chân ngắn cùng thân hình tròn ủm, rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích đối với Dúi và còn gọi chú chó là "idol giới trẻ".

Chú chó Nguyễn Văn Dúi đáng yêu trở thành hiện tượng mạng khi mới 2 tháng tuổi. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Chú chó Nguyễn Văn Dúi đáng yêu trở thành hiện tượng mạng khi mới 2 tháng tuổi. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Loạt meme của Dúi gây sốt vì quá hài hước. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Loạt meme của Dúi gây sốt vì quá hài hước. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Bẵng đi một khoảng thời gian, dù không còn xuất hiện với tần suất dày đặc trên các trang tin nhưng độ hot của Dúi vẫn không hề giảm. Chú chó có trang fanpage riêng với gần 250 nghìn người theo dõi và mỗi bài đăng đều trung bình có vài nghìn lượt tương tác.

Idol Dúi giờ đã lớn phổng phao hơn rất nhiều. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Idol Dúi giờ đã lớn phổng phao hơn rất nhiều. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Mới hồi đầu năm, Nguyễn Văn Dúi còn được chủ nhân khoe bức ảnh chụp cùng bên vợ và đàn con nhỏ của mình gây chú ý lớn. Vậy là chú chó lấc cấc, đi khắp nơi tấu hài ngày nào giờ đã thành bố trẻ con, làm chồng người ta rồi.

Trong số 5 đứa con thì đặc biệt có "cậu cả" được nhận xét giống y hệt bố trong khi 4 chú chó còn lại hoàn toàn mang gen mẹ. Nhiều người đã vô cùng trông chờ trong tương lai liệu có "Dúi con" sẽ đủ khả năng kế thừa khoản sản xuất meme từ ông bố idol của mình.  

Gia đình 1 vợ 5 con của Dúi. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Gia đình 1 vợ 5 con của Dúi. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Lên chức bố nhưng Dúi vẫn không hết tấu hài. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Lên chức bố nhưng Dúi vẫn không hết tấu hài. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Đáng nói là dù đã lên chức phụ huynh nhưng biểu cảm "gợi đòn" của Dúi vẫn không hề thay đổi. Chẳng còn nét ngây thơ, đáng yêu khi bé, chú chó giờ lại thu hút bởi vẻ mặt khó ở cùng những cú lườm liếc của mình.

Một trong những "điểm sáng" trong diện mạo của Dúi khi lớn đó chính là bớt lé nhưng dường như chiều cao vẫn không được cải thiện mấy. Bỏ qua yếu tố về ngoại hình thì quan trọng là những hình ảnh của Dúi vẫn luôn giúp người xem giảm stress vì độ hài hước của nó.

Điệu cười nhếch mép trở thành thương hiệu của chú chó khi lớn. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Điệu cười nhếch mép trở thành thương hiệu của chú chó khi lớn. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Cũng có lúc Dúi tỏ ra dễ thương để nịnh "con sen". (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Cũng có lúc Dúi tỏ ra dễ thương để nịnh "con sen". (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Những người hâm mộ Dúi cũng cảm thấy vui vì hiện tại chú chó vẫn được cưng chiều và đối xử vô cùng tốt. "Idol giới trẻ" được sống trong một căn nhà khang trang, nếu thích chạy nhảy, chơi đùa thì đã có một khoảng sân rộng lớn để phục vụ.

Chủ nhân của Dúi còn nhiều lần khoe ảnh cả nhà cưng nựng chú chó, tổ chức tiệc cũng cho ngồi cùng và thỉnh thoảng còn làm chân phó nháy cho Dúi. Gia đình còn nuôi nhiều chú chó khác nhưng Dúi vẫn được lên sóng nhiều nhất cho thấy sự quan tâm và ưu tiên của mọi người dành cho "idol" lớn như thế nào.

Nhìn đã biết ai là "cậu ấm" của gia đình. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Nhìn đã biết ai là "cậu ấm" của gia đình. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Dúi được chủ nhân rất cưng chiều. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Dúi được chủ nhân rất cưng chiều. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Lên đồ tử tế nhìn Dúi cũng đẹp trai, sáng sủa vô cùng. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi) Lên đồ tử tế nhìn Dúi cũng đẹp trai, sáng sủa vô cùng. (Ảnh: FB Gấu Mèo - Nguyễn Văn Dúi)

Nguyễn Văn Dúi là một trong số ít những thú cưng ở Việt Nam sau khi thành hiện tượng mạng vẫn duy trì được độ nổi tiếng. Bạn thấy sao về ngoại hình của "idol giới trẻ" hiện tại, hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé.


1 nhận xét:

  1. Cún đẹp quá mùa đông đến rồi mua quần áo cho cún ngay để bảo vệ cơ thể cho cún nào, xem ngay các mẫu quần áo cho thú cưng tại đây nhá https://mittypet.com/cua-hang/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.