Header Ads

Triển lãm thương mại ILDEX Việt Nam 2022 - Điểm hẹn của những chuyên gia thú y hàng đầu

Triển lãm quốc tế ILDEX Vietnam 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 3-5/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM.

1. Giới thiệu chung về ILDEX Vietnam

 

ILDEX Vietnam 2022 là triển lãm Quốc tế chuyên ngành Chăn nuôi, Thú y, Sữa, chế biến Thịt và Thủy sản. Đặc biệt, triển lãm năm nay thu hút đông đảo các công ty dẫn đầu phân ngành y học về động vật ứng dụng công nghệ hiện đại. Trở lại sau hơn 2 năm biến động do đại dịch COVID-19, ILDEX Vietnam 2022 dự kiến sẽ quy tụ gần 300 Doanh nghiệp từ 28 quốc gia khác nhau trên thế giới đến tham dự, giao lưu và tìm kiếm đối tác. Trong đó có thể kể đến các nước tiêu biểu như: Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ.... Đây là sự kiện chuyên nghiệp, có quy mô hàng đầu tại khu vực châu Á và là cầu nối quan trọng cho các chuyên gia và đối tác toàn cầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam, mở rộng hợp tác kinh doanh.

Triển lãm quốc tế ILDEX Vietnam 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 3-5/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM.

2. ILDEX Vietnam 2022 - điểm hẹn của những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thú y và sức khỏe y tế

 

Quy tụ đa dạng các ngành hàng công nông tiêu biểu, ILDEX Vietnam 2022 là cơ hội để các hộ chăn nuôi, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, trong đó có những kiến thức chuyên sâu về thú y và sức khỏe y tế. Vì thế, ILDEX Vietnam 2022 được đánh giá là điểm đến hấp dẫn cho các hộ chăn nuôi, các nhà sản xuất, chế biến nông sản và các chuyên gia trong ngành cập nhật xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác, sản phẩm và dây chuyền phù hợp với nhu cầu và định hướng kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Với mục tiêu cập nhật thị trường, cập nhật công nghệ, khôi phục nông nghiệp cũng như đẩy mạnh các cơ hội kết nối kinh doanh, ILDEX Vietnam 2022 hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho hơn 12.000 khách tham quan và gần 300 thương hiệu có mặt tại sự kiện, cho phép hai bên giao thương, thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh và tiến tới hợp tác bền vững.

Triển lãm ILDEX Vietnam các năm trước luôn tấp nập người tham dự

Qua 7 lần triển lãm thành công, ILDEX Vietnam 2022 được các chuyên gia nông nghiệp, cũng như các doanh nghiệp tham gia, đánh giá là nền tảng giao thương tốt nhất cho ngành chăn nuôi, thủy sản tại thị trường Việt Nam. Theo ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ NN&PTNT Việt Nam, phát biểu tại buổi khai mạc chương trình: “Triển lãm ILDEX Vietnam 2022 sẽ là cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài hợp tác, đầu tư, cùng phát triển”.

Ngày 30/6, cuộc họp báo khởi động Triển lãm Quốc tế ngành Chăn nuôi, Thú y, Sữa và Chế biến thịt và thủy sản ILDEX Vietnam 2022 diễn ra tại khách sạn Majestic Sài Gòn

3. Thông tin tham gia Triển lãm quốc tế ILDEX Vietnam 2022

 

Triển lãm quốc tế ILDEX Vietnam 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 3-5/8/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM. Triển lãm năm nay sẽ tập trung chủ yếu vào công nghệ và thiết bị hiện đại trong chế biến và sản xuất thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu & phụ gia, chế biến thịt, hệ thống bao bì và nhiều ngành hàng liên quan.

 

Hiện tại, gần 500 gian hàng - 95% không gian trưng bày trên diện tích 10000m2 của ILDEX Vietnam 2022 đã được đăng ký, cho thấy sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp. Sự kiện ước tính sẽ đón khoảng 12.000 lượt khách tham quan từ Việt Nam và các nước khu vực. Trong suốt 3 ngày triển lãm, hàng loạt các hoạt động sẽ diễn ra bao gồm: Các chuỗi hội thảo - cung cấp kiến thức, giải pháp, chiến lược giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển; Chương trình Kết nối doanh nghiệp trực tiếp - giúp các doanh nghiệp trưng bày và khách tham quan tìm hiểu mục tiêu triển vọng giữa đôi bên; Chương trình Khách mua tiềm năng (VIP Buyer) - tạo cơ hội tiếp cận trực tiếp với người mua tiềm năng và mở rộng mạng lưới kinh doanh; và nhiều hoạt động thiết thực khác.

Quý khách đăng ký tham quan online trước để làm thủ tục vào cổng nhanh chóng

Chương trình được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV DV QC và triển lãm Minh Vi (VEAS) và Công ty Triển lãm châu Á Thái Bình Dương (VNU).

 

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển lãm Minh Vi (VEAS)

Link đăng kí tham dự triển lãm ILDEX 2022: https://ildex.com.vn/en/register-to-visit/ 

Website: https://ildex.com.vn/ 

Email: ildex-vietnam@veas.com.vn

Phone: 0905245449 - Ms. Lê Thị Thanh Ngân

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.