Header Ads

Phòng khám thú ý tại Quận Cầu Giấy

Giới thiệu top các phòng khám thú y quận Cầu Giấy uy tín, chất lượng để thú cưng được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Khi thú cưng nhà bạn có dấu hiệu bất thường hãy đưa chúng đi khám bệnh ngay. Nhiều khi những triệu chứng rất nhỏ cũng là dấu hiệu cho một căn bệnh nguy hiểm đấy. Bạn ở quận Cầu Giấy, Hà Nội mà lại chưa biết có những phòng khám thú y nào trong khu vực? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ giới thiệu các phòng khám thú y quận Cầu Giấy uy tín ngay dưới đây.


1. Phòng khám thú y 2Vet

Phòng khám thú y 2Vet là một hệ thống các phòng khám chuyên khám chữa bệnh, phẫu thuật, xét nghiệm… cho thú cưng. 2Vet có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, đặc biệt rất yêu thú cưng. Với các trang thiết vị hiện đại, thú nuôi nhà bạn nhất định sẽ được chẩn trị nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra phòng khám còn có dịch vụ làm đẹp, huấn luyện thú cưng và nhận trông nom chó mèo khi bạn đi vắng nếu có nhu cầu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình lưu giữ an toàn, khoa học của 2Vet, đảm bảo cho bé cưng nhà bạn khỏe mạnh, vui vẻ.

Liên hệ với phòng khám thú y 2Vet qua thông tin sau:
Địa chỉ: Số 24 Ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6687 9126 & 0986 998 126

2. Bệnh viện thú y FunPet

FunPet Cầu Giấy là một trong những chi nhánh của thương hiệu thú y FunPet do bác sỹ Mai Ngọc Tuyền, người đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và có nhiều chứng chỉ quốc tế thành lập. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề, bệnh viện thú y Funpet luôn cập nhật kỹ thuật và công nghệ hiện đại, mang phong cách của các bác sỹ thú y thời đại mới. Funpet có các dịch vụ từ cơ bản tới phức tạp như tẩy giun, tiêm phòng, triệt sản đến phẫu thuật, mổ đẻ... và rất nhiều dịch vụ khác dành riêng cho thú cưng.

Liên hệ với bệnh viện thú y FunPet qua thông tin sau:
Địa chỉ: 106 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nọi
Điện thoại: 012.555.55598 & 09 6669 3331

3. Bệnh viện thú y HaNoiVet

Được đánh giá là bệnh viện thú y uy tín và chất lượng hàng đầu miền Bắc, HaNoiVet có đội ngũ nhân lực đào tạo bài bản, chính quy trong và ngoài nước, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng các nhu cầu về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe thú cưng trên địa bàn quận Cầu Giấy. Ngoài khám chữa bệnh, nơi đây còn có cả dịch vụ Spa và trông giữ thú cưng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao thú cưng của mình cho HaNoiVet, chắc chắn các bé sẽ có những giây phút tuyệt vời.

Liên hệ với bệnh viện thú y HaNoiVet qua thông tin sau:
Địa chỉ: 24, Ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện Thoại: 04 6687 9126 & 0986 998 126

4. Bệnh viện thú y Hanvet

Bệnh viện thú y Hanvet có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại với các phòng khám chuyên biệt được đặt dưới sự quản lý của các bác sĩ có tay nghề giỏi và tâm huyết. Bệnh viện luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn qua điện thoại của Hanvet trong các trường hợp cần thiết. Bệnh viện sẽ lên phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà cho thú cưng.

Liên hệ với bệnh viện thú y Hanvet qua thông tin sau:
Địa chỉ: 126 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3782.4060

5. Bệnh viện thú y SamYang Animal Clinic

Hiện đang là nơi nhận chữa trị bệnh cho rất nhiều thú cưng, bệnh viện thú y SamYang Animal Clinic cũng được đánh giá là một trong những phòng khám thú y uy tín nhất tại Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung. Đây là bệnh viện trực thuộc công ty Samyang Anipharm của Việt Nam. Samyang Animal Clinic được thành lập vào năm 2015 và là bệnh viên tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám chữa bệnh dành cho thú cưng, vật nuôi. Bệnh viện cũng nhận trông giữ chó, mèo khi bạn đi công tác, nghỉ Lễ, nghỉ Tết với điều kiện chăm sóc tốt, đảm bảo sức khỏe và vệ sinh cho thú cưng.

Liên hệ với bệnh viện thú y SamYang Animal Clinic qua thông tin sau:
Địa chỉ: 29 N7A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy
Điện thoại: (024) 32002962

Trên đây là một số thông tin về các phòng khám thú y quận Cầu Giấy uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn nếu chẳng may thú cưng nhà bạn bị ốm. Theo dõi trang để đón đọc các bài viết khác về thú cưng nữa nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.