Header Ads

Chi cục thú y Cần Thơ

Giới thiệu chi cục thú y Cần Thơ

- Chi cục thú y Thành phố Cần Thơ hoạt động dưới Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.Cần Thơ. Chức năng chính của chi cục thú y là tổ chức thực hiện việc phát hiện, chẩn đoán, xác định dịch bệnh gia súc gia cầm, thủy sản, đề xuất chủ trương, hướng dẫn biện pháp phòng chống, ngăn chặn và dập tắt ổ dịch. Các bác sĩ thú y tại Cần Thơ kiểm tra dịch bệnh, vệ sinh thú y tại các cơ sở có hoạt động liên quan đến công tác chăn nuôi, thú y. Tổ chức thực hiện và hướng dẫn việc khử trùng, tiêu độc các cơ sở hoạt động có liên quan đến công tác chăn nuôi, thú y, các phương tiện vận chuyển động vật và sản phẩm động vật trên địa bàn thành phố. Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật về chăn nuôi, thú y theo quy định của Nhà nước.
- Chi cục thú y Cần Thơ có vai trò quan trọng trong việc khảo sát, thực nghiệm và chỉ đạo ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật chuyên ngành chăn nuôi, thú y, bệnh thủy sản tại địa bàn quản lý. Hợp tác về chăn nuôi, thú y (gia súc, gia cầm, thủy sản) và các chương trình quốc gia về phòng chống dịch bệnh trong địa bàn được Cục Thú y, Cục Chăn nuôi phân công.
- Chi cục thú y Cần Thơ còn phối hợp với các phòng khám thú y tại Cần Thơ triển khai khám chữa bệnh cho thú cưng, tiêm ngừa dại cho chó mèo, khám chữa bệnh cho chó mèo tại địa phương.
Chi cục thú y Cần Thơ kiểm dịch và chống dịch cúm

Liên hệ chi cục thú y Cần Thơ

Địa chỉ: 07 Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 1800-599-901 (miễn cước gọi đến)

Địa điểm chi cục thú y Cần Thơ


Các đánh giá về chi cục thú y Cần Thơ

Đang cập nhật thông tin về bác sĩ thú y cần thơ, bệnh viện thú y Cần Thơ...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.